Thông tin Cty SIV tuyển dụng


Tên công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SIV.

Lĩnh vực: kinh doanh thiết bị y tế.

Địa chỉ: Toà nhà Charmington La pointe, 181 Cao Thắng, p12,q.10.

Vị trí : Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc:

  • - Tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng.
  • - Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, tổng kết hàng hóa với khách hàng mỗi tháng. Có thể hỗ trợ bộ phận giao nhận giao hàng khi cần thiết.
  • - Tham gia công tác chuẩn bị và phục vụ các hội nghị, hội chợ, chương trình đào tạo, tiếp thị bán hàng do công ty tổ chức.
  • - Phối hợp phòng kế toán theo dõi và đốc thúc thu hồi công nợ.
  • - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán…
  • - Giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách. - Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp.
  • - Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
  • - Cung cấp tài liệu, đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và làm thủ tục ký kết hợp đồng.
  • - Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của công ty.

Yêu cầu:

  • - Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế trở lên hoặc chứng chỉ chuyên ngành liên quan.
  • - Kinh nghiệm: không yêu cầu.
  • - Ưu tiên: sinh viên mới ra trường và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
  • - Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • - Có trách nhiệm với công việc và có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với công ty.
  • - Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, v.v...
  • - Anh văn giao tiếp.
Chế độ đãi ngộ và làm việc:
  • - Thời gian làm việc: làm việc cả ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc buổi sáng.
  • - Được đào tạo và nâng cao khả năng giao tiếp, kinh nghiệm bán hàng.
  • - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thưởng hấp dẫn.
  • - Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • - Lương tháng thứ 13.
  • - Mức lương khởi điểm: 6,0 – 7,0 triệu/tháng. Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương.

Địa chỉ làm việc: tại TpHCM, có đi công tác ngoài tỉnh

Hồ sơ, phương thức nộp và thông tin liên hệ:

  • -Sơ yếu lý lịch,
  • - Bằng cấp (hoặc giấy chứng nhận tạm thời),
  • - Bảng điểm,
  • - Giấy khám sức khoẻ,
  • - Hộ khẩu.
  • Scan và nộp hồ sơ cho anh Huỳnh Minh Trí – Quản lý nội bộ,email: tri.minh.huynh@sdivina.com.Khi chọn được công ty sẽ liên hệ trực tiếp để hẹn phỏng vấn.

 

Các tin tức khác:

Đăng Nhập

Thống kê

Đang online: 369
Hôm nay: 4615
Hôm qua: 16559
Tổng cộng: 9044634